Phần 1: NƯỚC Sinh tồn đơn giản là một trong những điều mà khi bạn cần đến nó thì đã quá muộn để học, vì vậy hãy chuẩn bị trước bằng cách tìm hiểu những gì bạn cần biết ngay bây giờ. Cho dù bạn lạc vào nơi hoang dã mà không có đồ dự […]
Category Archives: Kiến thức
Kỹ năng mềm, còn được gọi là “kỹ năng con người”, được định nghĩa là khả năng tương tác hiệu quả với người khác. Chúng được thể hiện thông qua các đặc điểm và hành vi cá nhân trái ngược với các kỹ năng cứng. Các kỹ năng mềm rất quan trọng vì chúng có […]
Các kỹ năng mềm khác nhau rất hữu ích trong các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp. Ví dụ, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả là rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Những nhân viên bán hàng toàn diện, giao tiếp, lạc quan và có thể […]
Tức giận là một cảm xúc bình thường và lành mạnh. Nhưng nhiều trẻ khó hiểu sự khác biệt giữa cảm xúc tức giận và hành vi hung dữ. Sự thất vọng và tức giận có thể nhanh chóng chuyển thành sự thách thức, thiếu tôn trọng, hành vi hung dữ khi trẻ không biết […]
Thực hành kỹ năng lắng nghe tốt là một phần quan trọng để thành công trong môi trường làm việc. Lắng nghe hiệu quả có thể giúp bạn hiểu thông tin một cách chính xác, xây dựng mối quan hệ tích cực và phát triển kỹ năng mới. Hiểu rõ về nhiều hình thức lắng […]