Category Archives: Kiến thức

KỸ NĂNG LẮNG NGHE: ĐỊNH NGHĨA, TẦM QUAN TRỌNG VÀ CÁCH LUYỆN TẬP

Thực hành kỹ năng lắng nghe tốt là một phần quan trọng để thành công trong môi trường làm việc. Lắng nghe hiệu quả có thể giúp bạn hiểu thông tin một cách chính xác, xây dựng mối quan hệ tích cực và phát triển kỹ năng mới. Hiểu rõ về nhiều hình thức lắng […]

10 KỸ NĂNG KẾT BẠN MÀ MỌI ĐỨA TRẺ ĐỀU CẦN

Là cha mẹ và những người lớn khi làm việc với trẻ, chúng ta có thể tạo ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của trẻ bằng cách giúp chúng xây dựng kỹ năng xã hội tốt, mà theo tôi, quan trọng hơn cả kỹ năng học thuật hoặc kỹ năng thể thao. Ở trường, […]

Giao tiếp hiệu quả trên điện thoại

Kỹ năng giao tiếp điện thoại tốt thường gây ấn tượng, và luôn luôn được đánh giá cao. Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên nhưng ngay cả trong thời đại Internet và mạng xã hội, các doanh nghiệp vẫn chủ yếu được liên hệ qua điện thoại. Do đó, rèn luyện kỹ năng […]

Kỹ năng giao tiếp điện thoại hiệu quả cải thiện dịch vụ khách hàng

Bất cứ ai cũng có thể trả lời điện thoại. Cách bạn trả lời sẽ quyết định liệu người gọi sẽ tiếp tục tương tác hay gọi đến nơi khác. Do đó, người trả lời cuộc điện thoại kinh doanh thường là người tương tác đầu tiên với khách hàng có liên hệ đến công […]

NUÔI THÚ CƯNG DẠY TRẺ VỀ TRÁCH NHIỆM VÀ KỸ NĂNG SỐNG

Sở hữu thú cưng có thể giúp trẻ học được về trách nhiệm không? Câu trả lời là hoàn toàn khẳng định! Việc nuôi thú cưng mang lại nhiều cơ hội học tập khác nhau. Cách tốt nhất để củng cố kỹ năng là thông qua việc thực hành và lặp lại nhiều lần, và […]